Sunday, December 8, 2019

Running Man ตอน 480 ภาษาสเปน


“ มันแย่มาก♡♡!” จอนจินมิ, ฮีจินลี

Running Man ตอน 480 ภาษาสเปน
[วิ่ง] 'Running Man' Yoo Byung-jae หมายเลข 1 ในการแข่งขันเพื่อดึงดูดการลงทุน… Lee Hee-jin ลงโทษ 'ระเบิดน้ำ' สำหรับการปรากฏตัวครั้งแรก

Lee Hee-jin แสดงโทษระเบิดน้ำในการปรากฏตัวครั้งแรกของ Running Man

Running Man ตอน 480 ภาษาสเปน
ในการออกอากาศ 'Running Man' ของ SBS ในวันที่ 8 นักแสดง Strong Nana, Lee Hee-jin, Oh My Girl ทารกและผู้ประกาศ Yoo Byung-jae ปรากฏตัวในฐานะแขกในขณะที่การแข่งขันเพื่อดึงดูดคนวิ่งเล่น

ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมงานรวม 12 คนรวมถึงแขกผู้มีเกียรติ ปัจจุบันสมาชิกมี 10 เหรียญต่อคน

สมาชิกที่มีเหรียญ R สุดท้ายจะได้รับรางวัลและสมาชิกที่ต่ำที่สุดจะได้รับโทษปืนใหญ่

Running Man ตอน 480 ภาษาสเปน
กฎประจำวันคือการเล่นผู้เล่นสี่คนต่อเหตุการณ์ดำเนินการในรอบที่สามและเลือกผู้เล่นที่จะลงทุนเหรียญ R หากผู้เล่นที่ลงทุนชนะเขาจะได้รับเหรียญ R จากการจ่ายเงินปันผล หากเขาแพ้เขาจะสูญเสียเหรียญ R ทั้งหมด

Running Man ตอน 480 ภาษาสเปน
กฎข้อแรกสำรวจประชาชน 100 คนซึ่งจะดีที่สุดในกีฬาประเภทใด ถ้าคุณลงทุนใน Kim Jong-guk คุณจะได้รับเหรียญ 2x, Yoo Byung-jae 3 ครั้ง, Lee Kwang-soo 5 ครั้งและ Haha 10 เท่าเหรียญ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาภารกิจได้กลายเป็นราชาแห่งต้นขาและคิมจองกุกอันดับแรก ดังนั้นเด็กทารกซงจีฮโย Yang Se-chan และจอนโซมินที่ลงทุนใน Kim Jong-guk ได้รับเหรียญสองเท่า

Running Man ตอน 480 ภาษาสเปน
สมาชิกที่สองคือ Yoo Jae-seok, Song Ji-hyo, Lee Hee-jin และ Yang Se-chan หากคุณลงทุนใน Yoo Jae-seok คุณจะได้รับเหรียญ 2x ซงจีฮโย 3 ครั้งลีฮีจิน 5 ครั้งและหยางเซจัน 10 ครั้ง จากการสำรวจพบว่า Yoo Jae-suk เป็นคนแรก Song Ji-hyo เป็นคนที่ห้า Lee Hee-jin ที่เจ็ดและ Yang Se-chan อายุสิบสอง ในภารกิจ Yoo Jae-suk ได้รับตำแหน่งสูงสุดโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญและ Ha Jae-seok, Lee Kwang-soo และ Yoo Byeong-jae ผู้ลงทุนใน Yoo Jae-seok รวมถึง Yoo Jae-seok ได้รับเหรียญ Ji Seok-jin, So-min Jeon, Kang-na, และเหตุการณ์สุดท้ายที่เด็กทารกถูกท้าทายคือราชาแห่งการต่อสู้เต้นรำ หากคุณหยุดชั่วคราวในขณะที่ดูวิดีโอการเต้นการเต้นในจุดถัดไปก็ประสบความสำเร็จ สมาชิกที่มีคำตอบที่ถูกต้องที่สุดจะชนะ ทารกประสบความสำเร็จใน 'ลูกอม' ของ HOT ด้วย '99% ซิงโคร' และ Naga ที่แข็งแกร่งนั้นย่อยสลาย 'การรับรู้' ของ Park Ji-yun อย่างสมบูรณ์แบบ ผลที่ได้คือชัยชนะของทารก หลังจากรอบทั้งหมดผลลัพธ์จะถูกประกาศและ Yoo Byung-jae ชนะอันดับแรกด้วย 52 เหรียญ ในทางกลับกัน Lee Hee-jin ซึ่งเป็น all-in ของ Jeon So-min ได้บันทึกหมายเลขสุดท้ายเป็น '0' ลีฮีจินเพียงลำพังทำโทษระเบิดน้ำ

No comments:

Post a Comment