Monday, November 25, 2019

Catch The Ghost ตอนที่ 11 Sub Thai - ชม


" ทุกคนไม่สามารถเข้าใจได้ยาก" 
Kim Sun-เข้าใจภาพที่ซ่อนของ Moon Geun-young
" คุณอยากทานราเม็งหรือไม่? words คำพูดของคิมซอนโฮ


Catch The Ghost ตอนที่ 11 Sub Thai - ชม
ในที่สุด 'จับผี' Kim Sun-ho เข้าไปในบ้านของ Moon นอกจากนี้การแข่งขันสีชมพูของคู่รักโดยธรรมชาติ (Go Ji-seok + ghost) ซึ่งเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่ใกล้ชิดกันคือการบอกล่วงหน้าและขยายความสนใจ Moon Geun-young: การแสดงที่ไม่ธรรมดาของ Kim Seon-ho และเคมีของบัดดี้ที่นำไปสู่บทละคร TVN ปากต่อปากอย่างร้อนแรง `` Catch the Ghost '' ก่อนการออกอากาศเขาปล่อยคู่รักหวานคู่สองนัดของ Haunted Couple (Moon Geun-young) และ Ko Ji-seok (Kim Sun-ho) ในวันที่ 25 ในการออกอากาศครั้งสุดท้ายในที่สุด Ko Ji-seok ก็ทำให้ผู้ชมของเขาเหล่กับการปรากฏตัวของผีและประวัติครอบครัว Ko Ji-Seok ฟังข้อความเสียงที่มีเรื่องราวหลอกหลอนของผีและยืนยันหัวใจที่แท้จริงของเขา . เป็นผลให้ผู้ชมสงสัยเกี่ยวกับความรักแบบสองทางของคู่รักที่ไม่ซ้ำกันที่จะเปิดตัวอย่างจริงจังและการพัฒนาในอนาคต

Catch The Ghost ตอนที่ 11 Sub Thai - ชม
เหนือสิ่งอื่นใดในบทที่ 11 ตอนที่ผ่านมา Ghost-Go Ji-seok ก็ตรงไปที่หัวใจเต้นและเซอร์ไพรส์ที่น่าตื่นเต้นและทำให้หัวใจของผู้ชมกระเพื่อม Ko Ji-seok สาบานโดยชายผู้สารภาพบาปที่กล่าวว่า "ฉันจะปกป้องคุณตั้งแต่วันนี้" การเป่าห้องเป็นการกระตุ้นความต้องการให้นักกีฬายิงเหยือกถึง 11 ตอน

Catch The Ghost ตอนที่ 11 Sub Thai - ชม
ช่วงเวลาต่อเนื่องของช่วงเวลาแห่งความรักของคู่รักที่ใกล้ชิดที่ปลุกเซลล์ความรักของผู้ชมปรากฏให้เห็นในวันนี้ (25) ในขณะที่การโจมตีด้วยความรักของคู่รักที่ใกล้ชิดทำให้สีโฮมเธียเตอร์มีสีชมพูกระพือ

Catch The Ghost ตอนที่ 11 Sub Thai - ชม
ลูกเรือ 'Catch the Ghost' กล่าวว่า "ในการออกอากาศตอนที่ 11 มุนกึนยองและคิมซอนโฮจะได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันและ 120% ของความบริสุทธิ์กำลังจะระเบิด" ฉันจะมีความตื่นเต้นที่แข็งแกร่งสำหรับผู้ชมดังนั้นโปรดคาดหวังความโรแมนติกของพวกเขา "

No comments:

Post a Comment