Monday, November 25, 2019

Tale of Nokdu ตอนที่ 16 - ซับไทย - คลิปทันทีเพื่อความบันเทิงของคุณ


※ฉันฉีกขาดㅠ※หัวใจของแม่ที่จะส่งผู้บาดเจ็บจางดงหยุนㅠㅠ
※ไม่มีถั่วเขียวㅠㅠ※อย่านอน !! จางดงยุนจาง ๆ
※ฉันจะรักคุณเหมือนที่ฉันทำตอนนี้


Tale of Nokdu ตอนที่ 16 - ซับไทย - 
คลิปทันทีเพื่อความบันเทิงของคุณ

'Mungdujeon' จางดงยุน♥ Kim So-hyun → Kang Tae-oh“ ความสุข…ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ

Tale of Nokdu ตอนที่ 16 - ซับไทย - 
คลิปทันทีเพื่อความบันเทิงของคุณ
ละคร Wolhwa ของทางสถานี KBS 2TV เรื่อง The Tale of Nokdu (แสดงโดย Lim Ye-jin, Baek So-Yeon, ผู้กำกับ Kim Dong -ui และ Kang Su-Yeon) จะจบลงในบทนี้ Chosun Rocco-Mungdujeon เป็นเรื่องราวดั้งเดิมที่รวบรวมเรื่องราวของผู้ชมโดยการเพิ่มการเล่าเรื่องใหม่ให้กับกิจกรรมของตัวละคร ทุกครั้งที่เขาตอบสนองอย่างร่าเริงด้วยเสียงหัวเราะที่น่าตื่นเต้นความตื่นเต้นและความโรแมนติค มุนดุ (จางดองยุน) และดงจู (คิมโซฮยอน) จะสามารถจบความสุขจากดาบแห่งโชคชะตาที่มุ่งเป้าไปที่คนสองคน นักแสดงที่ทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้หนุ่มสาวที่พิเศษและน่าสนใจเป็นพิเศษให้ความประทับใจแก่ผู้ชมและจุดสังเกตขั้นสุดท้ายแก่ผู้ชมที่ส่งความรัก

Tale of Nokdu ตอนที่ 16 - ซับไทย - 
คลิปทันทีเพื่อความบันเทิงของคุณ
จางดองยุนแสดงการแสดงในเชิงลึกจากผู้หญิงทุกรุ่นสู่ลูกชายของกษัตริย์ที่ทุกข์ทรมานจากการคลอด ความรู้สึกที่ไพเราะของเขานั้นน่าประทับใจมากในขณะที่เขาแสดงอัตราการซิงโครไนซ์ที่สมบูรณ์แบบและไม่สามารถเข้าใจจางดองยุนได้ แต่“ Mung-du” จางดองยุนกล่าวว่า“ ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับถั่วเขียวเป็นเวลานาน ตอนนี้ฉันรู้สึกเหมือนฉันกำลังทำการบ้านเพื่อส่งถั่วเขียว ฉันจะเล่นให้จบเหมือนถั่วเขียวโดยไม่สูญเสียพลัง ได้โปรดให้ความรักกับฉันมากมายจนจบ ”“ ในการออกอากาศครั้งสุดท้ายฉันจะใช้วิธีแก้ไขความขัดแย้งที่ยาวนาน ฉันหวังว่าคุณจะหวังว่าจะได้ ”

Tale of Nokdu ตอนที่ 16 - ซับไทย - 
คลิปทันทีเพื่อความบันเทิงของคุณ
คิมโซฮยอนที่แสดงอารมณ์ความรู้สึกของ“ ดงจู” ที่ซ่อนความเจ็บปวดในอดีตของเธอด้วยใบหน้าที่แข็งแกร่งเธอยังกล่าวอีกว่า“ การออกอากาศครั้งสุดท้ายเกิดขึ้น ฉันทำงานหนักและขอบคุณที่อยู่กับฉันมาตลอด มันจะเป็นการประชุมครั้งสุดท้ายเพื่อเป็นการตอบแทนความรักของคุณ ฉันขอให้คุณดูมาก ๆ ” เขากล่าว พวกเขาแสดงความรักด้วยการแสดงตัวละครที่จบสงคราม Chosun Rocco-Mungdu “ มุนดูและทงจูมู่โวลแดนเยลดังดันดานฮวางจังปืนและต้นซากุระและการกระทำของยูลมู่นั้นเป็นจุดที่สำคัญที่สุด โปรดตรวจสอบกับการออกอากาศเพื่อดูว่าคุณมีความสุขได้ไหม ”

Tale of Nokdu ตอนที่ 16 - ซับไทย - 
คลิปทันทีเพื่อความบันเทิงของคุณ
ตั้งแต่ Yoseknam ที่รัก (การทำอาหารชายเซ็กซี่) ถึง Neungyang-kun ที่แสดงความปรารถนาในบัลลังก์ของเขา คังแทโอที่ถูกแปรสภาพเป็น 'Julmu' ของขั้วโลกและมนต์เสน่ห์ต่อต้านขั้วสื่อถึงความน่าสงสารของ Jong-young โดยกล่าวว่า“ ฉันคิดว่ามันไม่นานตั้งแต่ฉันเริ่มถ่ายทำ หลังจากนั้นฉันขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจและขอบคุณเพื่อนร่วมงานนักแสดงอาวุโสผู้กำกับนักเขียนและพนักงานคนอื่น ๆ ที่ใช้เวลาร่วมกันมาก ในขณะเดียวกันฉันก็ชี้ให้เห็นจุดสังเกต: "อย่าลืมดูฉากสุดท้ายของตัวละครแต่ละตัวเพราะมันเป็นรอบสุดท้าย"

Tale of Nokdu ตอนที่ 16 - ซับไทย - 
คลิปทันทีเพื่อความบันเทิงของคุณ
จองจุนโฮผู้ที่จบ“ สายฟ้า” ซึ่งขับเคลื่อนตัวเองไปสู่ความเหงาด้วยความวิตกกังวลและความมัวเมากับบัลลังก์โดยไม่มีคำอธิบายเป็นพลังที่แข็งแกร่งขอบคุณทุกคนที่ได้ดูและรัก Chosun Rocco-Mungdujeon ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกและสนุกกับทีมงานและนักแสดงที่ดี ฉันรู้สึกขอบคุณพนักงานและพนักงานที่ได้รับความเดือดร้อนทั้งวันทั้งคืน "หลังจากนั้นก็เป็นเรื่องดีที่จะเฝ้าดูในขณะที่เฝ้าดูชีวิตของฉันราชาผู้ที่ตกอยู่ในป่าพรุแห่งอำนาจและโดดเดี่ยวและโดดเดี่ยว แต่จริงๆแล้วรักประชาชน อย่าลืมถาม

No comments:

Post a Comment