Tuesday, November 26, 2019

Idol Room ตอนที่ 78 - ภาษาไทย





Idol Room ตอนที่ 78 - ภาษาไทย
AOA 'Idol Room' สมาชิก 5 คนของ Jimin #Seolhyun ลักษณะภาคภูมิใจ # ความบันเทิง Cae Hyejung [ทั่วไป]

Idol Room ตอนที่ 78 - ภาษาไทย
ใน JTBC 'Idol Room' ซึ่งออกอากาศในช่วงบ่ายของวันที่ 26, เกิร์ลกรุ๊ป AOA ที่กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ 'Come to me me' ปรากฏขึ้น

Idol Room ตอนที่ 78 - ภาษาไทย
การออกอากาศจัดขึ้นภายใต้แนวคิดของ 'Idol 999 Forced Audition' และได้รับการจัดอันดับ A ~ F ตามความสามารถของแต่ละบุคคล

ทันทีที่ MC Don Hee-kon-hee เห็น Seolhyun "Hee Jae คุณจะดีกับ Hwi Wah รับรองว่าเป็นแฟนตัวยง

Idol Room ตอนที่ 78 - ภาษาไทย
จองฮยองดอนยินดีที่จะพูดว่า "คุณไม่ได้ใช้เวลานานเกินไปหรือ" Defcon พูดว่า "ฉันไม่คิดว่าฮเยจุงเคยเห็นผมสีดำ"

จองฮยองดอนพูดว่า "คุณเรียบง่ายมาก" เขาพูดถึง AOA ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ตั้งแต่หกโมงถึงห้าโมงและจิมินกล่าวว่า "เราอยู่รอดได้จริง

Idol Room ตอนที่ 78 - ภาษาไทย
Don Hee-kon-hee เป็น "ผู้รับผลประโยชน์ที่ดีที่สุดของ 'Queendom' AOA ถึงแม้ว่าคุณจะหายใจบทความนี้ก็ออกมา 'Sintree' Jimin เป็นมากกว่าการเต้นและสวมท่าทางที่ยืดหยุ่น

สมาชิก AOA มีเวลาที่จะแนะนำตัวเองให้กับผู้ผลิตระดับชาติและจิมินกล่าวว่า "ความฝันในวัยเด็กเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นตอนนี้ฉันมาที่ บริษัท ที่เล่นกีตาร์และร้องเพลง "

จิมินซึ่งกลายเป็นหัวข้อยอดนิยมโดยเรียก N-flying 'Ocktopbang' เป็นเวอร์ชั่นร็อคกล่าวว่า "ฉันร้องเพลงด้วยแก้วและคนดูเหมือนจะเมา"

Defcon ถามว่า "แสดงความรู้สึกของฉันที่นี่" จิมินขว้างวิญญาณหินและร้องเพลงในห้องที่ลอยอยู่บนดาดฟ้า

Idol Room ตอนที่ 78 - ภาษาไทย
Don Hee-kon-hee กล่าวว่า "ฉันได้ยินมาว่าเพลง AOA นั้นมีให้ในเวอร์ชั่นร็อคด้วย" จองฮยองดอนสงสัยว่า "ซอฮยอนพูดว่า" ใบหน้าของฉันสนุกที่สุดในโลก "" ซอฮยอนตอบว่า "ใบหน้าของฉันสนุกที่ได้เห็นมันสนุกแบบเห็นหน้ากัน" เมื่อถามว่า "คุณมีทีในหมู่สมาชิกเหรอ?" จิมินพูดว่า "วันนี้ฉันไม่หล่อ" Hye-jeong พูดว่า "ฉันหล่อจังเลย" ซอฮยอนหัวเราะ "ความหมายของรูปหล่อแค่หมายถึง" ดูดี "จองฮยองดอนถาม" คุณต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกนี้หรือไม่? "นี่เป็นสิ่งที่น่าสนใจเมื่อคุณใช้ริมฝีปากของคุณคุณสามารถแสดงออกได้หลายวิธี" ซอฮยอนตอบคำถามตรงๆ "ใบหน้าของคุณ ดีเหรอ

No comments:

Post a Comment